[QUY TRÌNH] Chính sách hoàn tiền trong thời gian lỗi hệ thống

Cập nhật ngày: 24.05.2025

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

Công ty Cổ phần Vận Tải & Thương mại Quốc Tế (ITC Corp) xin được gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất đến Quý Khách hàng vì những bất tiện, và gián đoạn không mong muốn mà sự cố vừa qua đã gây ra. Chúng tôi vô cùng tiếc khi hệ thống online Vietnamhub (VSL) tại Cảng Container Quốc Tế SP-ITC đã gặp sự cố về vận hành.

Sự cố này đã gây ảnh hưởng nặng nề đến quá trình khai thác, vận hành tại Cảng Container Quốc Tế SP-ITC, tạo áp lực đáng kể lên các đơn vị vận tải, tài xế, hãng tàu và toàn bộ chuỗi cung ứng của Quý Doanh nghiệp. Chúng tôi vô cùng tiếc nuối và chân thành nhận lỗi trước những thiệt hại và bất tiện mà Quý Khách Hàng đã phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

Để chia sẻ gánh nặng với Quý khách hàng, Tổng Công ty ITC / Cảng Container Quốc Tế SP-ITC đã chủ động áp dụng các chính sách hỗ trợ đặc biệt trong những ngày qua, cụ thể như sau:

  1. Đối với hàng FCL:
    • Miễn phí lưu bãi cho tất cả các loại hàng.
    • Không áp dụng lũy tiến phí LOLO cho tất cả các loại hàng.
    • Miễn phụ thu hàng từ Cái Mép cho tất cả các loại hàng.
  2. Đối với hàng LCL / Kho CFS:
    • Miễn phí lưu kho cho tất cả các loại hàng.

*** ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG PHÁT SINH PHỤ THU PHÍ NÂNG TRONG THỜI GIAN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH:

  1. Quý Khách hàng vui lòng gửi thông tin về mail: support.claim@itccorp.com.vn
    • Đính kèm: Hóa đơn + Công văn "Yêu Cầu Hoàn Tiền trước ngày 30.5.2025
    • Công văn mẫu: tại đây
  2. Gửi bản gốc về Công ty CP Vận tải và Thương mại Quốc tế:
    • Địa chỉ: Số 6, đường số 12, p.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức
    • Người nhận: Ms. Linh / Ms. Thảo - Phòng Kinh Doanh ITC
    • Số điện thoại: (028) 3 822 156

Trong trường hợp Quý Khách hàng gặp bất kỳ khó khăn nào, xin đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với các bộ phận hỗ trợ trực tiếp để được hỗ trợ khẩn cấp như:

Trực tiếp tại bộ phận Thương vụ Cảng SP-ITC Hotline CSKH (+84) 944 685 050 (Hoạt động 24/7) Zalo OA Doanh Nghiệp "Hotline Cảng SP-ITC"

Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Quý Khách hàng vì sự bất tiện lớn này. Chúng tôi hiểu rằng sự tin tưởng của Quý vị là vô cùng quý giá và đang dốc toàn lực để khôi phục dịch vụ ổn định nhất, đồng thời ngăn ngừa những sự cố tương tự trong tương lai.

Trân trọng,

- CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ -

- convertTimestampToDateString()